Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Các app dạy tiếng Anh cho bé hữu ích nhất

Sử dụng các app là một phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ em khá hữu ích trong thời đại kỹ thuật số như hiện nay. Đối với các bậc phụ huynh vốn không rành về ngoại ngữ, tải các ứng dụng dưới đây là cách dạy tiếng anh cho trẻ hiệu quả.

ABC Kids – Tracing & Phonics
ABC Kids – Tracing & Phonics là ứng dụng được thiết kế cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Là một phần mềm học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, ABC Kids có giao diện được tích hợp các hỉnh ảnh sinh động, ngộ nghĩnh về hoa quả và các loài động vật, giúp kích thích niềm yêu thích học tập của trẻ.

0-100 Kids Learn Numbers Game
Trong các phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ, nếu bảng chữ cái là một nền tảng cơ bản thì việc nhận diện các con số và ghi nhớ cách viết của chúng trong tiếng Anh cũng cần thiết không kém đối với trẻ. 0-100 Kids Learn Numbers Game hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời khi cung cấp các game đếm số cực thú vị, kết hợp với vị, hình ảnh trực quang sinh động, chắc chắn sẽ giúp bé dễ tiếp thu và ghi nhớ hiệu quả.

Duolingo
Duolingo là một ứng dụng học từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh miễn phí được hơn 50 triệu người dùng trên thế giới cài đặt và sử dụng. Ngoài tiếng Anh, Duolingo còn hỗ trợ bạn học rất nhiều ngôn ngữ khác. Phương pháp học được lồng ghép khéo léo qua các game tiếng Anh với nhiều cấp độ, thành tích, điểm và hàng hóa ảo vô cùng thú vị, hình ảnh trực quang sinh động, chắc chắn sẽ giúp bé dễ tiếp thu và ghi nhớ hiệu quả.

LearnEnglish Kids: Videos
LearnEnglish Kids: Videos là một phần mềm luyện kỹ năng nghe và đọc tiếng Anh của Bristish Council. Theo đó, ứng dụng cung cấp rất nhiều video clip các câu chuyện kể bằng tiếng Anh có kèm script như Goldilocks and the Three Bears, Jack and the Beanstalk, Little Red Riding Hood, Dark Dark Wood, The Monster Shopping Trip, Record Breakers…

English Conversation for Kids
Đúng như tên gọi, English Conversation for Kids giúp trẻ thỏa sức học tiếng Anh thông qua các đoạn hội thoại. Với nhiều chủ đề khác nhau, mỗi chủ đề được chia nhỏ thành nhiều đoạn hội thoại dưới dạng các phim hoạt hình ngắn. Nội dung học đi từ các chủ đề đơn giản như Good morning, How are you, What is this… đến các cuộc thám hiểm, các câu chuyện hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét