Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

10 trung tâm anh ngữ "xịn" ở Hà Nội (P.1)


Trung tâm anh ngữ hà nội nào uy tín và chất lượng cho việc học giao tiếp? Dưới đây là danh sách gợi ý những trung tâm tiếng anh phù hợp dành cho mọi lứa tuổi.

Trung Tâm Anh Ngữ Jaxtina
Jaxtina là trung tâm dạy Tiếng Anh uy tín tại Hà Nội và Tp Hồ Chính Minh với lượng học viên theo học rất đông. Jaxtina áp dụng chương trình đào tạo GIỎI TOÀN DIỆN 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm Jaxtina rất phù hợp cho các bạn muốn phát triển đồng thời cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trong học tập và công việc. Jaxtina cũng là địa điểm hoc tiếng Anh uy tín cho người mới bắt đầu, người mất gốc tiếng Anh. Học phí Jaxtina cũng vừa phải từ 3.8 triệu – 4.5 triệu / khóa.

2. Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em Alisa
Alisa English là trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín tại Hà Nội tiên phong ứng dụng phương pháp học tiếng Anh trẻ em CLIL – theo tiêu chuẩn Cambridge tại Việt Nam với 100% giáo viên giàu kinh nghiệm từ Anh, Úc, Mỹ.
CLIL là phương pháp học tiếng Anh trẻ em qua môn học được khởi xướng và phát triển bởi các giáo sư hàng đầu về ngôn ngữ của trường ĐH Cambridge: Dr Coyle, Philip Hood và David Mash. Phương pháp là chìa khóa vàng giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện và Tự tin giao tiếp Tiếng Anh như người bản ngữ.
3. Anh ngữ ACET
Được thành lập từ năm 2002 tại Việt Nam, với hơn 10 năm thành lập và phát triển ACET đã phát triển hệ thống của mình ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Trung tam ngoai ngu ha noi này có nhiều chương trình tiếng anh đa dạng: Anh văn thiếu nhi, Anh văn giao tiếp, Anh văn học thuật, Luyện thi IELTS. Giống như các trung tâm anh ngữ quốc tế khác học phí ở đây cũng rất cao thích hợp cho những bạn có điều kiện kinh tế tốt.

4. Hệ thống Anh ngữ Bristish Coucil
Hội đồng Anh là một tổ giáo dục của Vương quốc Anh . Bristish Coucil cũng là một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu tại Hà Nội. Ngoài ra đây còn là địa điểm luyện và tổ chức thi IELTS hàng đầu tại Hà Nội.
Đào tạo theo chuẩn Anh ngữ Quốc tế nên giá học phí ở đây khá cao thích hợp với những bạn có điều kiện muốn học trong môi trường anh ngữ quốc tế.

5. Anh ngữ Apollo
Apollo là một trong những trung tâm Anh ngữ tốt ở hà nội nói riêng và cả nước nói chung. trong đào tạo cho thiếu nhi. Apollo với chặng đường 10 năm phát triển của mình đã có rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp giáo dục của mình.
Apollo có thế mạnh đào tạo anh văn cho thiếu nhi từ 3-15 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét